TiktokTiktok ShopeeShopee LazadaLazada
Close
Chính sách đổi trả, hoàn tiền

Chính sách đổi trả, hoàn tiền

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Yến Sào Đông Nam Á luôn cố gắng mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao nhất. Mỗi sản phẩm khi xuất kho đều được chúng tôi kiểm tra chất lượng vô cùng nghiêm ngặt.

Tuy nhiên, trong quá trình vận chuyển, hàng hóa có thể bị một số lỗi về hình thức như trầy xước, biến dạng. Vì vậy khi nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ trước khi tiến hành nhận sản phẩm. Sau khi nhận hàng chúng tôi KHÔNG ÁP DỤNG chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm.

I. Chính sách kiểm hàng

Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm giả, trôi nổi không rõ nguồn gốc. Xuất hiện tình trạng tráo hàng, trộn hàng. Vì vậy, khi nhận hàng Quý khách vui lòng KHUI HỘP, KIỂM TRA HÀNG THẬT KỸ theo các bước như sau:

- Mở gói hàng một cách cẩn thận, kiểm tra sản phẩm có đúng với chủng loại, mẫu mã, số lượng mà khách đã đặt mua hay không.

- Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không, có bị dơ bẩn hoặc trầy xước hay không.

- Sau khi kiểm tra và đồng ý nhận sản phẩm, quý khách vui lòng ký nhận sản phẩm với nhân viên giao hàng và thanh toán (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

- Nếu tình trạng sản phẩm không đúng chủng loại và quy cách và số lượng mà khách hàng đã đặt hoặc bị lỗi, khách hàng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.

Nếu phát hiện hàng giả, hàng bị lỗi, xin vui lòng gọi ngay số Hotline: 0973374567 để thông báo cho chúng tôi.

- Đối với hình thức giao hàng, nhận tiền tận nhà: Nếu phát hiện hàng giả, hàng lỗi, hết hạn sử dụng, không đảm bảo chất lượng hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển, bao bì bị rách , bể, hoặc lỗi do nhà sản xuất trong việc đóng gói,.... Quý khách vui lòng không nhận hàng, không thanh toán tiền cho nhân viên giao nhận hàng.

- Đối với hình thức chuyển khoản trước, giao hàng sau: Nếu phát hiện hàng giả, hàng lỗi, hết hạn sử dụng, không đảm bảo chất lượng hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển, bao bì bị rách , bể, hoặc lỗi do nhà sản xuất trong việc đóng gói,.. Quý khách vui lòng không nhận hàng. Tiến hành lập biên bản ghi nhận tình trạng hàng, Quý khách và nhân viên giao nhận của chúng tôi ký xác nhận sự việc ghi trong văn bản. Chúng tôi mang hàng về.

II. Quy định xử lý thủ tục đổi trả hàng và hoàn tiền

Căn cứ vào hàng hóa thực tế và biên bản ghi nhận tình trạng hàng, chúng tôi tiến hành đổi sản phẩm khác cho khách hàng trong vòng 2 ngày làm việc. Nếu khách hàng không còn nhu cầu sử dụng sản phẩm nữa hoặc sản phẩm đó chúng tôi tạm hết hàng thì chúng tôi sẽ hoàn trả 100% số tiền Quý khách hàng đã chuyển sau 7 ngày làm việc (không kể thứ 7, chủ nhật, ngày lễ tết). 

Nếu trong 7 ngày làm việc Quý khách chưa nhận được tiền xin vui lòng điện thoại số Hotline: 0973374567 để kiểm tra lại tình trạng.

- Lệ phí hoàn trả: Sẽ do yensaondongnama.vn chịu trách nhiệm nếu lỗi đó thuộc về chúng tôi.

- Hình thức hoàn trả: Nếu là hoàn trả tiền mặt thì khách hàng sẽ lấy lại tiền bằng cách Đến tận nơi để nhận tiền trả. Nếu chuyển khoản chúng tôi sẽ hoàn trả vào tài khoản theo thông tin khách hàng cung cấp.

Chúng tôi mong rằng các chính sách mua bán hàng của công ty sẽ mang đến sự hài lòng và an tâm khi Quý khách mua hàng.

 

Open demo

Giỏ hàng